Cắt môi bé vùng kín - Lấy lại sự tự tin vốn có cho phái nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Cắt môi bé vùng kín là một trong những phương pháp hiện đại giúp thẩm mỹ tạo hình môi bé âm đạo. Đây được đánh giá là phương pháp có hiệu quả lâu dài giúp cho chị em có thể lấy lại sự tự tin sau quá trình môi bé bị đen thâm do sinh nở, lão hoá hay phình to. Để hiểu rõ hơn về phương pháp cắt môi bé, hãy cùng theo dõi, tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Thế nào là cắt môi bé vùng kín?

       Cắt môi bé vùng kín là phương pháp giúp loại bỏ những phần da dư thừa, phì đại, thâm đen, chùng nhão do nhiều yếu tố gây ra như bẩm sinh, thay đổi nội tiết tố, sau sinh, quan hệ nhiều, …

       Môi bé (hay còn gọi là mép môi) đây là một phần cánh của vùng kín phụ nữ. Môi bé có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo, bảo vệ âm đạo, âm hộ và niệu đạo khỏi các chất độc hại và bảo vệ vùng kín bị khô và kích ứng.

       Những trường hợp nên cắt môi bé vùng kín:

●  Tổn thương vùng kín do tai nạn.

●  Môi bé thâm, không đều màu.

●  Môi bé lôi ra ngoài che lấp cả môi lớn gây vướng víu, khó chịu khi mặc đồ bó sát.

●  Môi bé bị dài, phì đại, cuốn vào trong âm đạo gây đau rát khi quan hệ.

●  Môi bé nhăn nheo, chảy xệ.

●  Âm đạo quá rộng làm ảnh hưởng đến quan hệ tình dục khó đạt khoái cảm.

       →  Nếu không cắt mép môi sẽ làm mất đi sức hấp dẫn, lôi cuốn vốn có của phụ nữ, gây mặc cảm, tự ti, e ngại khi gần gũi bạn đời. Do đó, nhu cầu cắt môi bé vùng kín ngày càng tăng cao là một việc hoàn toàn chính đáng giúp chị em lấy lại sự tự tin và trở nên khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn trong hôn nhân cũng như trong cuộc sống.

Nguyên nhân môi bé phì đại, nhăn nheo, dài, thâm đen

       Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng môi bé phì đại, nhăn nheo, dài, thâm đen. Cụ thể như sau:

        Do bẩm sinh: Yếu tố duy truyền quyết định phần lớn hình dạng và màu sắc của môi âm hộ. Do đó, nhiều người sinh ra đã có môi bé bị giãn rộng ra bên ngoài môi lớn.

        Do quan hệ tình dục nhiều: Trong quá trình quan hệ tình dục sự ma sát của “cậu nhỏ” có tác động đến toàn bộ môi âm hộ và vùng kín. Trong quá trình giao hợp, lưu lượng máu đến khu vực thân mật tăng lên gấp 2-3 lần bình thường do các mô và cơ nở ra. Việc này diễn ra liên tục có thể khiến môi nhỏ mất đi độ đàn hồi và “căng tràn” theo thời gian. Hơn nữa, viền môi cũng dễ bị thâm do có nhiều hắc sắc tố, khiến cô bé của bạn gái “héo úa” trầm trọng.

        Do vệ sinh vùng kín không tốt: Thói quen thụt rửa âm đạo sẽ khiến âm đạo mất đi sự cân bằng pH, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm gây viêm nhiễm, ngứa ngáy, dẫn đến việc môi bé thâm dài. Ngoài ra, việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ không phù hợp cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng này.

        Do quá trình sinh nở: Khi mang thai cơ thể phụ nữ sẽ có nhiều sự thay đổi. Đối với những phụ nữ mang thai sinh thường qua đường âm đạo, các dây chằng và cơ của môi có thể bị giãn quá mức khiến cơ thể khó co lại như ban đầu.

        Do sự lão hóa của tuổi tác: bẩm sinh: Cơ thể phụ nữ khi bước vào quá trình lão hóa do suy giảm nội tiết tố estrogen tự nhiên. Môi bé từ đó dần dần phì đại, nhăn nheo, dài hơn và thâm đen mất thẩm mỹ.

Tại sao phải cắt môi bé?

       Cắt môi bé là nhu cầu chính đáng của phái nữ, giúp chị em phụ nữ lấy lại sự tự tin, đem lại cảm giác yêu như ban đầu. Nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có cơ địa da sáng màu, vùng kín thon gọn.

        Môi bé dài và dày, thâm khiến cho lớp da môi âm đạo dễ bị kích thích.

       ​ Khi lớp niêm mạc tăng sinh trở nên sần sùi hơn, biến sắc thì gây khó khăn cho việc tiểu tiện, gây phiền toái khi mặc quần áo bó sát, gây ngứa ngáy khó chịu cho mình.

       ​ Sinh con, có con là niềm hạnh phúc vô bờ bến của phụ nữ. Nhưng sau khi sinh con, vùng kín sẽ bị giãn rộng, nhăn nheo, thâm đen, kém thẩm mỹ, các anh chồng lâu dần sẽ mất đi sự hứng thú trong chuyện chăn gối. Thậm chí, làm giảm hứng thú, khoái cảm tình dục, gây ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân, nghiêm trọng là làm rạn nứt tình cảm vợ chồng.

       ​ Khi môi bé phì đại, lớp niêm mạc âm đạo dày lên, ảnh hưởng đến sức khỏe chị em, nguy cơ rất cao gây nên các loại bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc sa tử cung.

       Cắt môi bé vùng kín có nhiều lợi ích tích cực 

  “Chuyện yêu” thăng hoa hơn

●  Giúp phái đẹp lấy lại sự tự tin, quyến rũ

  Nhịp sinh hoạt đơn giản và dễ dàng hơn

Địa chỉ cắt môi bé

       ​Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đang áp dụng phương pháp cắt môi bé theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là phương pháp hàng đầu, tiên tiến, hiện đại với những ưu điểm vượt trội:

       ​✔ Hiệu quả đạt tới 98% so với phương pháp truyền thống.

       ​✔ Thời gian thực hiện ngắn, thời gian phục hồi nhanh chóng.

       ​✔ Quá trình thực hiện không đau đớn, không chảy máu.

       ​✔ Sau khi thực hiện, môi bé được thu nhỏ lại nhưng vẫn giữ được hình dạng tự nhiên, không ảnh hưởng tới dây thần kinh cảm giác, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

       ​ Hiệu quả thẩm mỹ kéo dài, giúp chị em luôn tự tin và hạnh phúc.

      

       Bên cạnh áp dụng phương pháp tiên tiến nhất hiện nay thì Hồng Phong còn có:

   Đội ngũ các Y bác sĩ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành.

   Cơ sở y tế khang trang, thiết bị hiện đại.

   Đội ngũ nhân viên tận tình.

   Chi phí cắt môi bé vùng kín rất phải chăng, đảm bảo công khai, minh bạch.

   Tổng đài tư vấn trực tuyến luôn mở 24/7, chị em có thể liên hệ bất cứ lúc nào.

 Chị em phụ nữ phải biết yêu thương bản thân mình. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, nơi giúp chị em phụ nữ lấy lại vẻ tự tin. 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM